Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Mất bằng đại học có mua lại được không?

Sự cố làm mất bằng đại học từ những nguyên nhân nào đó là điều mà không ai mong muốn nó diễn ra. đến khi đi làm, nhà phỏng vấn yêu kèm theo bản photo tấm bằng có công chứng thì bạn phải giải quyết như thế nào? Và lỡ làm mất bằng đại học làm lại được không?

Mất bằng đại học có làm lại được không?

Theo điều khoản của Bộ giáo dục-đào tạo, thì những loại chứng chỉ hay văn bằng chỉ được cấp một lần.

tình huống các văn bẳng, chứng chỉ có sai sót mà lỗi là từ bên phía cấp phát, thì những cơ quan đó phải chịu trách nhiệm cấp lại cho chính chủ một bản gốc mới.

Ngoài tình huống trên, thì chính chủ nếu làm mất văn bằng gốc, cho dù là bất kì lí do gì cũng ko được cấp lại bản gốc.

ngay đó, lúc gửi đơn yêu cầu, bạn sẽ được cấp bản sao của văn bằng, chứng chỉ đó, và giá trị pháp lý tương đương với bản chính. Bạn có thể sử dụng nó trong các thủ tục cấp thiết thay cho bản gốc.

Làm lại bằng đại học tại cơ quan cấp phát

Như đã nói ở trên, bạn có thể xin cấp bản sao của bằng đại học với những thủ tục như sau:

người thương cầu cấp bản sao bằng đại học có thể đến trực tiếp bộ phận cấp phát hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện. Và số lượng xin cấp bản sao sẽ ko hạn chế.

nhân tình cầu cấp bản sao cần chuẩn bị tờ đơn xin cấp bản sao bằng đại học kèm theo giấy tờ tùy thân như chứng minh dân chúng, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn hạn dùng.

tình huống yêu cầu gửi qua đường bưu điện, chính chủ cần chuẩn bị thêm một bao thơ có dán tem, ghi rõ thông tin và địa chỉ nơi nhận hàng.

Đối với các trường hợp ko cấp bản sao, bên cơ quan cấp phát phải nêu rõ lý do bằng văn bản cho ý trung nhân cầu. Nếu hồ sơ chưa hợp lệ hoặc còn thiếu thì đòi hỏi bổ sung.

thì giờ được cấp bản sao bằng đại học

Đối với những người tới trực tiếp bộ phận cấp phát để làm hồ sơ thì sẽ được cấp ngay trong ngày. Hoặc cấp qua ngày lao động tiếp theo lúc cơ quan tiếp nhận hồ sơ phù hợp sau 15 giờ.

nhân tình cầu cấp qua bưu điện, thì sau khi nhận được hồ sơ, cơ quan cấp phát sẽ thực hiện xét nghiệm và cấp bản sao ngay. Chính chủ có thể thu được trong khoảng 72 giờ tính theo dấu mộc của bưu điện.

Đối với tình huống nhân tình cầu cấp nhiều bản sao cùng một lúc, cấp bản sao của nhiều loại văn bằng hoặc những lại thủ tục phức tạp, thì thời gian cấp phát sẽ lâu hơn, vào khoảng 48 giờ. Nếu lâu hơn sẽ tùy 2 bên tự thỏa thuận với nhau.

Làm lại bằng đại học ở gói dịch vụ ở Baoxinviec

Đối với nhiều người, thì tấm bằng đại học bản gốc rất trọng đại, nên cảm thấy bản sao ko có giá trị bằng và tiếc với công sức mà cá nhân bỏ ra. Thì bạn vẫn có thể làm lại một tấm bằng gốc chất lượng 100% như chiếc bằng của bạn.

Được xem là một trong những cơ sở có dịch vụ phân phối bằng uy tín với hệ thống rộng rãi trên toàn quốc. sử dụng phôi thật 100% để in bằng, có chữ kí sống, mộc đóng tay, tem 7 màu,…chất lượng như thật, khách hàng có thể thoải mái sử dụng.

Để nắm chi tiết các chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua những phương pháp sau để được hướng dẫn kĩ hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét